Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến
loading...

letngoctuyet

@letngoctuyet
  • Việt Nam
  • Theo dõi 0
Loading...
  • Chào mọi người, mn có thể đọc qua và sửa lại đoạn này cho phù hợp giúp em với được ko ạ, em độc mãi vẫn k biết nên sửa thế nào cho hợp lý, cảm ơn mn nhiều ạ!
    Specific grammatical points, lexical patterns, and generalizations will sometimes be isolated by the teacher for more detailed study and analysis, and subsequent specification of these as a retrospective account of what the course covered could be a way of deriving a CLL language syllabus.
    Reflection and observation. Learners reflect...
    Chào mọi người, mn có thể đọc qua và sửa lại đoạn này cho phù hợp giúp em với được ko ạ, em độc mãi vẫn k biết nên sửa thế nào cho hợp lý, cảm ơn mn nhiều ạ!
    Specific grammatical points, lexical patterns, and generalizations will sometimes be isolated by the teacher for more detailed study and analysis, and subsequent specification of these as a retrospective account of what the course covered could be a way of deriving a CLL language syllabus.
    Reflection and observation. Learners reflect and report on their experience of the class, as a class or in groups. This usually consists of expressions of feelings – sense of one another, reactions to silence, concern for something to say, and so on.
    Learner roles in CLL are well defined. Learners become members of a community – their fellow learners and the teacher – and learn through
    interacting with the community. Learning is not viewed as an individual accomplishment but as something that is achieved collaboratively.
    => Các điểm ngữ pháp cụ thể, các mẫu từ vựng và sự tổng hợp đôi khi sẽ được giáo viên tách ra để nghiên cứu và phân tích chi tiết hơn, và đặc điểm kỹ thuật tiếp theo của chúng như là một tài khoản, bản ghi chép, bản miêu tả nhớ lại của những gì khóa học được bảo hiểm có thể là một cách để có được một giáo trình ngôn ngữ CLL.
    Suy ngẫm và quan sát. Người học phản ánh và báo cáo kinh nghiệm của họ với lớp học, với quy mô lớp học hoặc theo nhóm. Điều này thường bao gồm các biểu hiện của cảm xúc - cảm giác của nhau, phản ứng với sự im lặng, quan tâm đến điều gì đó để nói, và như vậy.
    Vai trò của người học trong CLL được xác định rất rõ. Người học trở thành thành viên của một cộng đồng - những người học và giáo viên của họ - và học thông qua việc tương tác với cộng đồng.
    Học tập không được xem là sự thực hiện của cá nhân mà là một cái gì đó đã đạt được nhờ việc cộng tác.

    Xem thêm.
    Xem thêm 2 bình luận
    • Bói Bói
      1 · 17/04/20 09:12:02
    • Bói Bói
      0 · 17/04/20 09:41:10
      2 câu trả lời trước
      • letngoctuyet
        Trả lời · 17/04/20 11:00:37
  • chào mọi người, mình dịch đoạn này ,à cứ đọc đi đoc lại vẫn ko hiểu lắm, mong mn sửa lại giúp mh với a! Cảm ơn mn nhiều ạ!
    In the first, “birth” stage, feelings of security and belonging are established. In the second, as the learner’s abilities improve, the learner, as child, begins to achieve a measure of independence from the parent. By the third, the learner “speaks independently” and may need to assert his or her own identity, often rejecting unasked-for advice. The fourth stage sees the...
    chào mọi người, mình dịch đoạn này ,à cứ đọc đi đoc lại vẫn ko hiểu lắm, mong mn sửa lại giúp mh với a! Cảm ơn mn nhiều ạ!
    In the first, “birth” stage, feelings of security and belonging are established. In the second, as the learner’s abilities improve, the learner, as child, begins to achieve a measure of independence from the parent. By the third, the learner “speaks independently” and may need to assert his or her own identity, often rejecting unasked-for advice. The fourth stage sees the learner as secure enough to take criticism, and by the last stage, the learner merely works on improving style and knowledge of linguistic appropriateness. By the end of the process, the child has become adult. The learner knows everything the teacher does and can become knower for a new learner. The process of learning a new language, then, is like being reborn and developing a new persona, with all the trials and challenges that are associated with birth and maturation.
    => Bước đầu tiên hay giai đoạn “vỡ lòng”, những cảm giác tin cậy và thân thuộc được hình thành. Vào giai đoạn thứ hai, khi khả năng của học sinh được cải thiện, học sinh như một đứa trẻ, bắt đầu đạt được một phạm vi độc lập từ phụ huynh. Đến giai doạn thứ ba, học sinh có
    ‘tiếng nói tự do” và có thể cần phải khẳng định danh tính của chính mình, thường từ chối lời khuyên không được yêu cầu. Giai đoạn thứ tư thấy học sinh đủ an toàn để nhận lời phê bình, và đến giai đoạn cuối cùng, người học sinh chỉ làm việc để cải thiện phong cách và kiến thức về sự phù hợp ngôn ngữ. Đến cuối quá trình, đứa trẻ đã trở thành người lớn. Học sinh biết mọi thứ giáo viên làm và có thể trở thành người dạy cho người học mới. Quá trình học một ngôn ngữ mới, sau đó, giống như được tái sinh và phát triển một nhân cách mới, với tất cả những thử thách và thử thách có liên quan đến sự ra đời và trưởng thành.

    Xem thêm.
    • Bói Bói
      1 · 15/04/20 08:42:10
      • letngoctuyet
        Trả lời · 15/04/20 09:00:55
  • 15/04/20 08:17:41
Loading...

Có thể bạn biết

Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
Top