Chào mọi người, mn có thể đọc qua và sửa lại đoạn này cho phù hợp giúp em với được ko ạ, em độc mãi vẫn k biết nên sửa thế nào cho hợp lý, cảm ơn mn nhiều ạ!Specific grammatical points, lexical patterns, and generalizations will sometimes be isolated by the teacher for more detailed study and analysis, and subsequent specification of these as a retrospective account of what the course covered could be a way of deriving a CLL language syllabus.Reflection and observation. Learners reflect... Chào mọi người, mn có thể đọc qua và sửa lại đoạn này cho phù hợp giúp em với được ko ạ, em độc mãi vẫn k biết nên sửa thế nào cho hợp lý, cảm ơn mn nhiều ạ!Specific grammatical points, lexical patterns, and generalizations will sometimes be isolated by the teacher for more detailed study and analysis, and subsequent specification of these as a retrospective account of what the course covered could be a way of deriving a CLL language syllabus.Reflection and observation. Learners reflect and report on their experience of the class, as a class or in groups. This usually consists of expressions of feelings – sense of one another, reactions to silence, concern for something to say, and so on.Learner roles in CLL are well defined. Learners become members of a community – their fellow learners and the teacher – and learn throughinteracting with the community. Learning is not viewed as an individual accomplishment but as something that is achieved collaboratively.=> Các điểm ngữ pháp cụ thể, các mẫu từ vựng và sự tổng hợp đôi khi sẽ được giáo viên tách ra để nghiên cứu và phân tích chi tiết hơn, và đặc điểm kỹ thuật tiếp theo của chúng như là một tài khoản, bản ghi chép, bản miêu tả nhớ lại của những gì khóa học được bảo hiểm có thể là một cách để có được một giáo trình ngôn ngữ CLL.Suy ngẫm và quan sát. Người học phản ánh và báo cáo kinh nghiệm của họ với lớp học, với quy mô lớp học hoặc theo nhóm. Điều này thường bao gồm các biểu hiện của cảm xúc - cảm giác của nhau, phản ứng với sự im lặng, quan tâm đến điều gì đó để nói, và như vậy.Vai trò của người học trong CLL được xác định rất rõ. Người học trở thành thành viên của một cộng đồng - những người học và giáo viên của họ - và học thông qua việc tương tác với cộng đồng. Học tập không được xem là sự thực hiện của cá nhân mà là một cái gì đó đã đạt được nhờ việc cộng tác.
Xem thêm.